Bồi thường và giải quyết khiếu nại

Bồi thường và giải quyết khiếu nại

1. Trong quy định bồi thường của Giaonhan24h.vn:

Trong trường hợp thất lạc, mất hàng hóa mức bồi thường thiệt hại là:
– 04 lần cước phí đối với hàng hóa không có hóa đơn và không có căn cứ định giá.
– 100% giá trị hóa đơn và có căn cứ định giá, nhưng mức bồi thường không vượt quá 5.000.000 đồng.

2. Ngoài quy định bồi thường:

– Để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển, Giaonhan24h.vn khuyến khích Quý khách hàng tuân thủ đúng quy định về đóng gói, phần “III. QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN” mục “5. Quy định về đóng gói hàng hóa” Giaonhan24h không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển (bể, vỡ, biến dạng, hàng hóa tự hư hỏng do tính chất riêng,…)
– Giaonhan24h không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại gián tiếp do việc chậm trễ giao hàng gây ra.
– Hàng hóa bị giao nhầm do lỗi của người gửi.
– Hàng hóa có chứa vật phẩm cấm gửi bị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng:

– Thời hạn chấp nhận tất cả những khiếu nại của khách hàng là 20 ngày kể từ ngày gửi hàng.
– Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa cho mỗi trường hợp là 12 ngày làm việc.

4. Bảo hiểm hàng hóa

– Khi sử dụng bảo hiểm, Giaonhan24h sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu hư hỏng do quá trình vận chuyển của Giaonhan24h gây ra.
– Đối với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ không sử dụng bảo hiểm thì Giaonhan24h chỉ đền bù tối đa 1.000.000 VNĐ.
bao-hiem-khieu-nai


Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 2/9

Xem thêm

Các dịch vụ gia tăng

Xem thêm

Bảng giá dịch vụ giao hàng Giaonhan24h.vn

Xem thêm

Về Giaonhan24h.vn

Xem thêm

Chương trình Ưu đãi Mừng Quốc Khánh 2/9

Xem thêm

Find us on Facebook

Hỗ trợ trực tuyến
Your browser doesn't support canvas. Please download IE9+ on IE Test Drive
+